Chăm sóc khách hàng (Hàng SEA)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Liên hệ với khách hàng nhận booking, thông tin lô hàng
• Check SI, gởi SI, làm bill of loading
• Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu cho các lô hàng
• Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan; theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển
• Thực hiện các công việc về chứng từ liên quan đến các lô hàng.
• Tư vấn cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
• Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Ban Giám đốc Công ty
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ và kinh nghiệm
• Trình độ học vấn (Cao đẳng, đại học…)
• Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc liên quan đến đại lý vận tải, XNK hàng hóa hoặc các khối ngành liên quan
• Ưu tiên có kinh nghiêm làm việc với hãng tàu, FWD, lấy và release Bking
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm hàng refere
Kĩ năng / Năng lực:
• Có óc tổ chức và lập kế hoạch công việc và quản lý tiến độ công việc
• Giao tiếp tốt, kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt
• Năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có niềm đam mê với công việc
• Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và tính cầu tiến cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương, thưởng: cạnh tranh, đánh giá năng lực: 2 lần / năm.
• Thưởng lễ theo quy định của nhà nước. Thưởng tết theo năng lực
• Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, có tiềm lực lớn
• Chế độ tham quan du lịch 1 năm/lần theo quy chế của Công ty
Please send CV to email: tuyendung@qtllogistics.vn